.: Cong ty TNHH MTV Vang Bac Da quy Sai Gon - Saigon Jewelry Company Limited :.
Tiếng Anh    Tiếng Việt
   
 
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN CỦA KINH DOANH SỈ NỮ TRANG SJC     |     Khai trương Trụ sở SJC & Trung tâm Vàng bạc Đá quý SJC     |     TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI “MUA NỮ TRANG SJC TRÚNG XE HƠI”     |     CÔNG TY SJC TẶNG THƯỞNG QUÀ GIÁ TRỊ CHO DOANH NGHIỆP ĐẠT DANH HIỆU “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ĐẠT DOANH SỐ CAO NĂM 2014”     |     SJC - TOP 500 NHÀ BÁN LẺ CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG, NĂM 2013 (GIẢI BẠC NHÀ BÁN LẺ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM)     |     SJC - Thương hiệu Quốc gia 2012 (Lần thứ 3 liên tiếp)     |     SJC - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, đứng đầu ngành vàng bạc đá quý (Topten 2012)
 
TRANG CHỦ  »  Tin tức SJC
Vàng SJC - Thương hiệu vàng của Việt Nam

(SGTT)

Nguồn: Sài Gòn Tiếp Thị - 26/05/2010

Ngày 26.5.2010, tại Hà Nội, ông Đỗ Công Chính – Phó tổng giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC đại diện cho SJC chính thức nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia, chương trình do Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương tổ chức. Đây là vinh dự cao quý mà doanh nghiệp này liên tiếp đón nhận ngay sau khi được bầu chọn nằm trong Top dẫn đầu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2010.

Hành trình xây thương hiệu

Ở thời điểm giá vàng trong nước và thế giới luôn tạo những diễn biến bất ngờ của năm 2010 này, Vàng SJC biểu tượng hình con rồng của Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC đã chiếm hơn 90% thị phần trong nước và trở thành “chuẩn” trong các giao dịch về vàng giữa các nhà đầu tư, tính toán làm ăn của giới buôn bán cũng như người dân dùng cất trữ làm của để dành.

Những thành tích mà SJC đạt được, kể từ khi thành lập năm 1988 đến nay khó mà liệt kê cho hết nổi. Đó là kết quả của sự lớn mạnh của thương hiệu SJC đã được công nhận và đánh giá cao tại thị trường trong và ngoài nước với nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế về chất lượng. Cụ thể, ngoài danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Top dẫn đầu thương hiệu mạnh Việt Nam, SJC được xếp hạng 6/10 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2009, liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao hơn 10 năm qua, Top 10 danh hiệu Sao vàng đất Việt 2009, Thương hiệu Nổi tiếng, Nhà cung cấp đáng tin cậy… Các tổ chức nước ngoài cũng đã trao cho SJC giải bạc trong top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam do Retail Asia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn 4 năm liên tiếp (2006 – 2009)...

Để có được như ngày hôm nay là quá trình dày công vun đắp với những nỗ lực bền bỉ, không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và anh chị em nhân viên SJC qua từng ngày, từng năm, từng tháng. Ông Trần Tô Tử, chuyên viên kinh tế từng nhận xét rằng: Tại Việt Nam, câu chuyện thương hiệu chỉ mới “rộ” lên từ năm 2000, nhưng ngay khi ra đời vào năm 1988, Công ty SJC đã rất sớm có ý thức đặt nền móng cho một thương hiệu phát triển bền vững. Mục tiêu lúc bấy giờ của Cty SJC là tạo dựng thương hiệu vàng SJC để thay thế thương hiệu vàng lá Kim Thành. Công ty SJC không chỉ bán vàng hiện vật (physical gold) mà còn bán thương hiệu SJC, bán với một lời cam kết bảo đảm vàng ròng “4 số 9” đồng nhất trên mỗi sản phẩm có dấu ấn thương hiệu SJC. Hình thức gia công từ vàng đủ mọi loại tuổi trở thành vàng 999.9 mang hình tượng con rồng và logo SJC đã nâng cao giá trị của vàng.”

Và do vậy, chỉ chưa đầy 5 năm, Công ty SJC đã nhanh chóng đạt được mục tiêu này thông qua sự chấp nhận phổ biến của công chúng sẵn sàng đồng ý sở hữu tài sản và thanh toán bằng vàng SJC. Công ty SJC ngày nay có thể tự hào: tại Việt Nam, vàng SJC SJC là một phương tiện tiền tệ ngang hàng với giấy bạc và các loại ngoại tệ mạnh. Hàng chục triệu vàng SJC đã phát hành và đang lưu hành trong nền kinh tế Việt nam hiện nay là một thực tế minh chứng sự thành công của thương hiệu SJC.

Hướng đến tương lai bền vững

Ban lãnh đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC cho biết: “Trong bối cảnh thị trường vàng trong nước và thế giới diễn biến phức tạp, tăng giảm thất thường, khó dự báo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, SJC vẫn giữ được mức tăng trưởng ổn định nhờ việc chủ động tăng cường công tác thông tin và nghiên cứu thị trường, kịp thời có những quyết định chính xác.”

Tại thời điểm thị trường vàng sôi động, công ty đã tận dụng thời cơ, triển khai nhiều biện pháp kinh doanh linh hoạt để tạo ra hiệu quả lợi nhuận cao: tăng công suất sản xuất, điều phối lượng vàng sản xuất gia công, tăng cường hoạt động tự doanh, bán đổi hàng…Đồng thời, đã ưu tiên giải quyết nhu cầu gia công vàng cho các đơn vị trong hệ thống để tạo ra hiệu quả lợi nhuận chung. Trong lĩnh vực nữ trang, đã tổ chức lại kinh doanh theo 2 mảng: mảng bán lẻ gắn với các cửa hàng nữ trang cao cấp; mảng bán sỉ cung cấp nữ trang đúng tuổi, nữ trang có chất lượng cho người tiêu dùng thông qua mạng lưới bạn hàng, đại lý, chủ động đưa ra thị trường mẫu nữ trang mới, tung ra loại sản phẩm 10K với giá thấp để cạnh tranh với hàng ngoại nhập, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, đồng thời mở rộng mạng lưới bán lẻ nữ trang cao cấp tại các khu trung tâm TP.HCM: Parkson, sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thương mại Lotte, Kumho, Vincom, thương xá Tax…

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" của Bộ Chính trị, công ty SJC đã tham gia các chương trình tài trợ để tổ chức bán hàng Việt Nam cho công nhân các khu công nghiệp, bán hàng Việt nam về nông thôn. Bên cạnh đó, SJC tập trung đẩy mạnh hơn việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nữ trang công ty theo mẫu mã truyền thống, tiếp tục tổ chức hội chợ để tạo điều kiện cho các sản phẩm kim hoàn Việt Nam được tiếp thị với người tiêu dùng.

Để chuẩn bị đội ngũ kế thừa, công ty SJC liên tục tổ chức các khóa đào tạo và nâng cao tay nghề thợ sản xuất nữ trang, chú trọng công tác bố trí, đề bạt và quy hoạch cán bộ trẻ có năng lực. Thực hiện theo chủ trương và chỉ đạo của Bộ Chính trị, Thành uỷ TP.HCM, Đảng uỷ công ty đã triển khai công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo quản lý giai đoạn 2009-2015; qua đó, đã lựa chọn những cán bộ đủ tiêu chuẩn để quy hoạch vào các chức danh chủ chốt.

Vàng SJC- thương hiệu vàng của Việt Nam đang làm tất cả để chất vàng ròng ấy vẫn mãi bền vững cùng năm tháng, vẫn mãi được người Việt Nam tin và giữ.

 

Sự áp đảo về thị phần với hơn 90% thị trường Việt Nam, và niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam dành cho SJC là tài sản lớn nhất, cũng như danh hiệu vô hình- mà lại quý giá nhất mà SJC có được.

 


Các tin khác[ Quay lại ]

Khai trương Trụ sở SJC & Trung tâm Vàng bạc Đá quý SJC

TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI “MUA NỮ TRANG SJC TRÚNG XE HƠI”

Thông tin đấu giá cổ phiếu CTCP Sài Gòn Kim Hoàn ACB – SJC của Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn – SJC

CÔNG TY SJC TẶNG THƯỞNG QUÀ GIÁ TRỊ CHO DOANH NGHIỆP ĐẠT DANH HIỆU “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ĐẠT DOANH SỐ CAO NĂM 2014”

Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC

 

Chuyên mục tin tức

Điều chỉnh thông tư 22/2013/TT-BKHCN
Thông tư về quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường.
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ TRÁNH MUA NHẦM VÀNG MIẾNG SJC NHÁI
Bản tin thị trường vàng (SJC tổng hợp và cập nhật)
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN CỦA KINH DOANH SỈ NỮ TRANG SJC
CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN SJC
Khai trương Trụ sở SJC & Trung tâm Vàng bạc Đá quý SJC

 

 
BIỂU ĐỒ GIÁ VÀNG SJC
Xem lịch sử giá vàng SJC
GIÁ VÀNG THẾ GIỚI
VÀNG SJC 99,99
TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
Cập nhập lúc : 08:07 AM 18/08/2014
Đơn vị tính: vnđ
Tp. Hồ Chí Minh
USD 21.235 21.185  
JPY 208 204  
EUR 28.516 28.178  
AUD 19.843 19.548  
 Cập nhập giá vàngNguồn: Vietcombank.com.vn
 
ĐẦU TRANG.TRANG CHỦ.TUYỂN DỤNG - ĐÀO TẠO.TÌM KIẾM.Thể lệ CSKH.Các đơn vị ưu đãi thẻ
  418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, Tp HCM
Tel: 848.39293388 - Fax: 848.39293377 - Email: info@sjc.com.vn
© Bản quyền website thuộc Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC, All rights reserved